Dòng loa G đành cho các phong karaoke chuyên nghiệp

Beta Three với nhiều dòng loa karaoke mỗi dòng loa là một đặc tính riêng và dùng cho những không gian khác nhau. Với những không gian từ 40m2 trở lên thì dòng tối ưu là Milano nhưng đối với những không gian nhỏ từ 20-25 m2 thì dòng G là chọn lựa tuyệt với cho phòng karaoke. Đây là dòng sản phẩm được cho ra mắt khách hàng vào đầu năm 2016 với các tính năng tăng cường năng lượng LF đặc biệt. Với tính năng này giúp cho G Series phát ra âm lượng mạnh mẽ và trong

Điểm nổi bật của dòng G là đánh bật được các giai điệu trong bài hát, vì là dòng loa dành cho karaoke nên chất lượng lọc âm của dòng G được các kỹ sư Germany nghiên cứu và tối ưu. Việc tối ưu này bắt đầu từ những thiết kế khung loa, màng lưới, cho đến các củ loa phải được làm từ những chất liệu đặc biệt.

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực âm thanh, thùng loa được thiết kế theo hình dạng truyền âm, mặt thùng hơi cong. Trước mặt thùng loa là lớp màng lưới được làm từ thép giúp bảo vệ các củ loa bên trong tránh được các va đập khách quan có thể gây hư hại cho loa. Bên trong mặt lưới gồm 5 loa, một loa chính lớn và 4 loa phụ nhỏ giúp cho việc tăng cường âm thanh của loa.




Củ loa chính lớn với đường kính từ 30-35cm, khung loa được làm bằng thép chịu lực tốt, nam châm và các cuộn cuốn được chế tạo từ các chất liệu riêng giúp cho loa phát ra âm lượng mạnh mẽ những tiếng loa vẫn trong. Làm khách hàng có thể cảm nhận và hoà mình theo giai điệu sôi động của các ca khúc nhạc remix.

Và cũng làm tăng hứng thú cho người hát khi nghe được các giai điệu trầm bổng mạnh mẽ. Đối với những ca khúc trữ tình lãng mạng thì âm thanh phát ra từ củ loa sẽ làm người nghe thả hồn mình vào trong bài hát bởi chất âm du dưa của ca khúc được dòng G thể hiện rõ ràng. Đối với dòng G chỉ khi kết hợp cùng với các sản phẩm của Beta Three mới có thể phát huy hết khả năng.

Vì các sản phẩm chính hãng của Beta Three được sản xuất với tính chất hỗ trợ cho nhau. Tạo nên nét đặc chưng cho thương hiệu B3, dòng G được các nhà đầu tư trong các phòng karaoke chuyên dụng hiện nay. Một số dự án đã sử dụng dòng G là hệ thống karaoke Sinh Đôi, karaoke ga lăng, karaoke 168, … và B3 nhận được sự phản hổi tích cực từ nhà đầu tư. Bởi nó đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng từ những người yêu thích các dòng nhạc trữ tình, đến những người cá tính thích các dòng nhạc mạnh.

Ngoài ra, dòng G cũng có thể sử dụng với dàn loa gia đình bởi thiết thích hợp với các không gian nội thất. Tạo điểm nhấn trong không gian nội thất gia đình, với dòng G chúng ta có thể sử dụng làm loa nghe nhạc, xem phim, … Với chất âm nét, tạo cảm giác sống động khi xem các bộ phim như hành động, kinh dị, hài kịch,… Và cảm nhận giai điệu trầm bổng của các bài hát.

Để cảm nhận được âm thanh như một dàn loa chuyên nghiệp chúng ta có thể kết hợp dòng G với các sub loa của B3. Các sub loa siêu trầm với tính năng tạo âm trầm, âm trầm này sẽ làm cho âm nhạc trở nên sôi động hơn khi sử dụng dòng G trong các phòng karaoke được trang trí theo dạng bar mini hoặc ở dàn karaoke gia đình khi chúng ta tổ chức những buổi tiệc và các ngày tết, lễ,…

Tạo nên không gian sôi động, tạo thêm niềm vui khi cùng gia đình cất lên giọng, tạo hứng thú, để lại những dấu ấn khó phai trong các buổi tiệc.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét