Loa gia đình chất lượng cao của Beta Three

Điểm đặc biệt của QS 1000 là khi kết hợp với dàn karaoke gia đình của Beta Three sẽ phát huy được hết các tính năng ẩn của loa. Ngoài hát karaoke ra, loa còn dùng để nghe nhạc, hoặc xem phim, với âm thanh sống động. Làm hứng thú khi xem các bộ phim như kinh dị, hành động hay tình cảm,…Khi nghe nhạc với chất âm theo tiêu chuẩn của Đức làm người nghe hoà mình vào từng giai điệu của bài hát

Loa phục vụ cho tất cả các sở thích từ những tính đồ đam mê nhạc trữ tình lãng mạng cho đến giới trẻ những người cuồng dòng nhạc remix. Với những chất liệu được tối ưu hoá khi loa hoạt động ở tần suất cao và lien tục cũng không gây ảnh hưởng tới củ loa. Beta Three ngoài chú trọng chất lượng âm thanh còn chú trọng về độ bền và tuổi thọ của loa.





Sản xuất trên dây truyền khép tính và được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm 100% đặt chất lượng, giảm thiểu những sản phẩm phân phối ra thị trường bị lỗi. Với những ưu điểm vượt trội hơn những dòng loa cùng loại, QS 1000 là sự lựa chọn đúng đắn cho dàn karaoke gia đình của bạn. Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giả, nhái kiểu đáng của Beta Three.

Trước khi mua sản phẩm khách hàng vui lòng kiểm tra các thông tin sau :
  • Tem chính hãng : được gián trực tiếp trên sản phẩm, kèm theo tem chính hãng là tem 3d của nhà phân phối và tem SMS để khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm.
  • Tên và công suất của sản phẩm được in nổi phía sau loa
  • Tem nổi của hãng: trên bất cứ sản phẩm loa nào của Beta Three đều có dán tem nổi của hãng ở bên trái hoặc bên phải loa. Trên tem có in thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Ngoài ra, khi mua hàng chính hãng của B3 khách hàng còn được hướng dẫn cách kiểm tra số series của sản phẩm trên website chính hãng betathreevietnam.vn. Những điều trên các sản phẩm giả đều không có. Đây là thông tin cảnh báo khách hàng, tránh nhầm lẫn mua phải những sản phẩm giả, nháy kém chất lượng gây thiệt hại cho bản thân.
Tham khảo thêm dàn karaoke của B3

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét