Loa karaoke b3 gia đình mang công nghệ Đức

Hiện nay, ở tại Việt Nam do nhu cầu âm nhạc ngày càng tăng, và giá thành của các loa karaoke cũng đã giảm không còn đắt đỏ như xưa. Nhiều gia đình đã sắm cho mình một dàn karaoke để sử dụng nhân các ngày lễ, tết, các buổi tiệc cuối tuần. Khi mà gia đình lớn tụ họp lại với nhau, cùng nhau cất lên những tiếng hát xua tan đi những mệt mỏi của công việc hằng ngày.

Hôm nay, Beta Three xin giới thiệu tới khách hàng một dòng sản phẩm loa chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình. Đó là sản phẩm loa QS 1000 của B3 với thiết kế hình bầu dục thích hợp với tất cả các không gian nội thất gia đình. Thùng loa bằng nhựa gọn nhẹ, dễ di chuyển và lắp đặt, bên ngoài được sơn tĩnh điện chống chầy xước. Mặt loa được bọc bằng lưới với chất liệu nhựa tổng hợp có ba màu sắc cho khách hàng lựa chọn là trắng, đỏ, và nâu. Dưới lớp lưới nhựa và màng lưới bằng thép dẻo dai giúp bảo vệ các củ loa tránh được các va đập. Có thể gây ra các tổn hại cho củ loa như rách màng củ loa hay hư hỏng củ loa.




Bên trong củ loa được các kỹ sư người Đức chọn lựa nguyên liệu để chế tạo và thiết kế củ loa với công suất tích hợp cho những căn nhà với diện tích 100m2. Âm thanh tần số mạnh không thua kém với các loa chuyên nghiệp. Chất âm ấm, trong, nét cho ra âm thanh sáng, và không lẫn tạp âm. Làm cho người nghe cảm nhận giai điệu bay bổng trong từng bài hát và giọng hát.

Với bộ lọc âm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, cho ra giọng hát truyền cảm của người hát, làm tăng sự hung phấn khi người hát cất lên giọng hát của mình. Hiện tại, Beta Three chúng tôi cũng đã lên một số cấu hình cho từng diện tích nhà để khi sử dụng các loa QS 1000 đặt được âm thanh tối ưu nhất. Khi kết hợp với micro không dây AT 09 của hãng Attractive làm tăng chất lượng giọng hát của người hát.

Điểm đặc biệt của QS 1000 là khi kết hợp với dàn karaoke gia đình của Beta Three sẽ phát huy được hết các tính năng ẩn của loa. Ngoài hát karaoke ra, loa còn dùng để nghe nhạc, hoặc xem phim, với âm thanh sống động. Làm hứng thú khi xem các bộ phim như kinh dị, hành động hay tình cảm,…Khi nghe nhạc với chất âm theo tiêu chuẩn của Đức làm người nghe hoà mình vào từng giai điệu của bài hát và âm thanh càng bay bổng khi kết hợp với các sub loa siêu trầm.

Loa phục vụ cho tất cả các sở thích từ những tính đồ đam mê nhạc trữ tình lãng mạng cho đến giới trẻ những người cuồng dòng nhạc remix. Với những chất liệu được tối ưu hoá khi loa hoạt động ở tần suất cao và lien tục cũng không gây ảnh hưởng tới củ loa. Beta Three ngoài chú trọng chất lượng âm thanh còn chú trọng về độ bền và tuổi thọ của loa.

Sản xuất trên dây truyền khép tính và được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm 100% đặt chất lượng, giảm thiểu những sản phẩm phân phối ra thị trường bị lỗi. Với những ưu điểm vượt trội hơn những dòng loa cùng loại, QS 1000 là sự lựa chọn đúng đắn cho dàn karaoke gia đình của bạn. Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giả, nhái kiểu đáng của Beta Three.

Trước khi mua sản phẩm khách hàng vui lòng kiểm tra các thông tin sau :

  • Tem chính hãng : được gián trực tiếp trên sản phẩm, kèm theo tem chính hãng là tem 3d của nhà phân phối và tem SMS để khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm.
  • Tên và công suất của sản phẩm được in nổi phía sau loa

  • Tem nổi của hãng: trên bất cứ sản phẩm loa nào của Beta Three đều có dán tem nổi của hãng ở bên trái hoặc bên phải loa. Trên tem có in thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Ngoài ra, khi mua hàng chính hãng của B3 khách hàng còn được hướng dẫn cách kiểm tra số series của sản phẩm trên website chính hãng betathreevietnam.vn. Những điều trên các sản phẩm giả đều không có. Đây là thông tin cảnh báo khách hàng, tránh nhầm lẫn mua phải những sản phẩm giả, nháy kém chất lượng gây thiệt hại cho bản thân.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét