Hoà mình vào giai điệu remix cùng karaoke Phương Nga

Không chỉ vậy Tây Ninh còn hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, những công trình kiến trúc tôn giáo cổ kính. Nhắc đến Tây Ninh không ai không biết đến địa danh nổi tiếng nơi đây là núi Bà Đen Ngoài ra tỉnh cũng đã đầu tư và xây dựng các công trình kiến trúc nhân tạo khác nhằm phục vụ và thúc đẩy sự phát triển du lịch của mảnh đất này. Đây chính là một địa danh kết hợp hài hòa giữa du lịch sinh thái thiên nhiên và du lịch tham quan giải trí của Miền Nam.

Nắm bắt được ưu thế về địa hình về thiên nhiên, Tây Ninh  mang trong mình nét đẹp bình dị và có phần du lịch hóa, có thể nói là thiên thời địa lợi nhân hòa. Đương nhiên ngành du lịch  ở Tây Ninh phát triển kéo theo đó các ngành dịch vụ cũng tiếp nối lên ngôi như ngành dịch vụ, giải trí. Trong đó, ngành dịch vụ Karaoke, được cho là một hình thức giải trí phát triển tại thành phố Tây Ninh.


Nắm bắt ngay xu hướng đang trên đà phát triển ấy, Karaoke Phương Nga đã mạnh dạn tái đầu tư cho dàn hệ thống âm thanh cũng như các thiết kế phòng karaoke của mình. Vì để mang lại những chất lượng âm thanh tốt nhất, diễn tả chuẩn xác nhất những nốt nhạc, giai điệu & ca từ, Karaoke Phương Nga đã quyết định lựa chọn thương hiệu âm thanh Beta Three Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chuyên chăm sóc khách hàng về lĩnh vực âm thanh KTV khắp mọi miền đất nước, Beta Three Việt Nam là một sự lựa chọn để có thê mang lại các giá trị âm nhạc hoàn hảo cho Karaoke Phương Nga

Các thiết bị âm thanh của Beta Three Việt Nam - thiết kế theo tiêu chuấn quốc tế đã mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo đến bất ngờ. Dòng loa QS 1000 công suất mạnh mẽ, bass ấm, âm thanh rõ nét với kiểu dáng thiết kế hình elip đầy cảm hứng đã mang đến những cảm xúc khó quên cho khách hàng. Những dòng loa này vừa giúp tăng cảm xúc cho bài hát, vừa là một vật trang trí rất đẹp giúp phòng hát trở nên nghệ thuật hơn.

Với dòng loa karaoke G820 hình dáng tinh tế, hiện đại với thiết kế 2 bass mạnh mẽ với đầy đủ 3 đường âm thanh Bass, Treble, Mix bổ trợ lẫn nhau tạo nên nét đặc trưng cho dòng G. Ngoài ra phải kể đến dòng loa F và Flying như Flying 10 đươc cấu tạo gồm 7 Loa, 1 bass,4 Mix và 2 Treble. 4 Mix tạo cho tiếng ca bay bổng và nhẹ nhàng hơn. 2 Treble cho ra tiếng nhạc nền rõ ràng và sâu sắc. Chưa kể đến hình dáng tinh tế hiện đại, sắc sảo và không kém phần mạnh mẽ tạo nên nét đặc trưng cho Series dòng G và dòng F và Flying.

Sự phối hợp của 3 dòng Series tạo nên một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc, đầy cung bậc cảm xúc thật sự hoàn hảo cho Karaoke Phương Nga. Được người dân thành phố Tây Ninh nói chung và khách du lịch nói riêng đánh giá cao về sự thẩm mỹ nghệ thuật trong các phòng hát và những thiết bị âm thanh đẳng cấp chuyên phục vụ cho các phòng Karaoke.

Bằng việc mạnh tay đầu tư hệ thống âm thanh Beta Three Việt  Nam chuyên nghiệp, Karaoke Phương Nga đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, lượt khách đến rất đông và đều đặn, đối tượng khách phong phú đa dạng. Chủ đầu tư Karaoke Phương Nga đã rất hài lòng với sự lựa chọn Beta Three Việt  Nam của mình.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét