Hàng giả từ khu vực Tp Hồ Chí Minh

Sản phẩm giả :

Sản phẩm giả

loa b3 giả
Sau đây Beta Three Vietnam đưa ra các thông tin cảnh báo hàng nhái như sau : H 215, HF 181B, , J218B, J212, HF 182B, HF151, HF 110, HF 101, S2153, S212, S208, U15F, U10, PRS R218B, PRS R315H.

Micro không dây giả không có trên hệ thống B3 : micro Beta Three 2800
micro giả
 Beta Three hoàn toàn không có sản xuất bất kỳ dòng Micro nào, khách hàng hãy lưu ý để tránh bị lầm.
Đây là các sản phẩm giả và các model này hoàn toàn không có trên hệ thống sản phẩm mà Beta Three sản xuất và cho ra mắt khách hàng. Khi Beta Three cho ra mắt sản phẩm mới đều sẽ công bố công khai trên website chính hãng betathreevietnam.vn. Bên trong sản phẩm đều có tem chống hàng giả của hãng.


tem chính hãng
 Nếu khách hàng muốn tìm hiểu cách nhận biết hàng chính hãng và hướng dẫn kiểm tra sản phẩm chính hãng tại : betathreevietnam.vn/tin-tuc/xuat-hien-hang-gia-tu-khu-vuc-mong-cai-quang-ninh
Bên cạnh đó, Beta Three cũng muốn cảnh báo tới khách hàng về giao diện website chuyên bán các hàng giả này để khách hàng đề phòng
web bán hàng giả
Ngoài sao chép một số sản phẩm của Beta Three, website này còn copy bài viết, hình ảnh về showroom của nhà phân phối độc quyền sản phẩm B3 tại Việt Nam làm khách hàng rất dễ lầm tưởng mà mua phải hàng nhái từ website này. Để tránh những thiệt hại đáng tiếc cho khách hàng, Beta Three Việt Nam khuyến cáo trước khi mua sản phẩm khách hàng hãy truy cập vào website betathreevietnam.vn để tham chiếu.

Chúng tôi luôn cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên , tất cả các model mà Beta Three được công bố công khai trên website còn những model nào không có trên hệ thống website của Beta Three Việt Nam đều là hàng giả, kém chất lượng.
website chính hãng
website chi nhánh miền bắc
Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham chiếu trên Fan Page của Beta Three Việt Nam : www.facebook.com/betathreevietnam.vn. Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0908 966 188 hoặc số tổng đài (08) 39 973 854  để được giải đáp thắc mắc về tất cả sản phẩm của Beta Three Việt Nam.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét