Dự án âm thanh hội trường với quy mô trên 200 người của B3

Hôm nay, ngoài các dòng sản phẩm loa karaoke B3 muốn giới thiệu tới quý khách hàng một dòng sản phẩm mới là loa chuyên nghiệp.Thông qua, các sự kiện, hội nghị này, các công ty sẽ ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo. Trong khuôn khổ của chương trình công ty cũng chia sẽ thêm về các sản phẩm dịch vụ mới và lợi ích của khách hàng khi tham gia các gói sản phẩm này. Với mong muốn giúp cho khách hàng hiểu sâu hơn về sản phẩm dịch vụ mới của công ty.

Và để thành công trong các buổi tổ chức hội nghị như vậy có phần đóng góp không nhỏ của hệ thống âm thanh. Hệ thống âm thanh chất lượng, âm thanh phát ra từ các loa rõ, nét, không bị rè hay lẫn tạp âm làm người nghe chú ý hơn, lắng nghe nhiều hơn. Các nhà đầu tư thường băn khoăn không biết chọn dàn âm thanh hội trường nào cho phù hợp với không gian. Cũng như lên cấu hình dàn âm thanh như thế nào để tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu quá tốt nhất

Beta Three một thương hiệu đã có mặt trên 55 quốc gia trên thế giới với chất âm theo tiêu chuẩn Germany. Cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiêm trong lĩnh vực âm thanh, Beta Three (B3) chuyên sản xuất các dòng loa sân khấu, hội trường, karaoke, bar,… Với công suất mạnh mẽ, trong, nét và khi hoạt động ở công suất cao liên tục loa vẫn duy trì chất âm. Là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư trong việc tổ chức các buổi hội nghị, sự kiện.


Với dòng T Series của Beta Three ( B3 ) đáp ứng nhu cầu các khác hàng sử dụng trong các buổi hội nghị hoặc sự kiện lớn. Thích hợp ở các không gian bởi thiết thùng loa có các rãnh thoát hơi giao thoa giữa hai loa Bass và Treble có tác dụng lan toả âm thanh rộng. Với thiết kế công nghệ Lass D tạo ra hiệu ứng âm thanh đặc biệt, công suất hoàn hảo, và thùng loa thích hợp cho mọi không gian vì có thể đặt loa dạng đứng, nghiêng hoặc ngang mà không hề ảnh hưởng đến chất loa.

Chất âm sáng, mạnh mẽ, trung thực dòng T Series của Beta Three được sử dụng đa mục đích như diễn thuyết, hội nghị, văn nghệ, nghe nhạc  phù hợp với nhu cầu thiết yếu cho nhà đầu tư. Ngoài ra, T Series còn được sử dụng full và trong một vài trường hợp có thể sử dụng làm Monitor hiệu quả. Điểm đặc biệt của dòng T Series là công suất lớn hơn so với các dòng loa thông thường, công suất đạt tới trên 1000W (RMS).

Để T Series phát huy được các thuộc tính ẩn thì phải kết hợp với các dòng Sub EB của Beta Three. Các sub này hỗ trợ các dãy âm trầm cho hệ thống âm thanh. Đối với các bài diễn thuyết thì âm trầm tạo nên điểm nhấn cho các phần quan trọng. Bên cạnh đó đối với các tiết mục về văn nghệ thì âm trầm giúp cho giọng ca trở nên bay bổng hơn, làm người nghe thích thú khi cảm nhận giai điệu bài hát cũng như giọng hát của ca sĩ.

Với kết hợp hoàn hảo của các dòng sản phẩm do Beta Three sản xuất đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi cho các sự kiện, hội nghị lớn. Điển hình là hội nghị do công ty Tiến Phát tổ chức để giới thiệu tới khách hàng là những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức về sản phẩm dịch vụ của công ty. Từ chất âm mạnh mẽ, trong, nét và có điểm nhấn khách hàng đã cảm nhận được tất cả các thông tin mà công ty Tiến Phát muốn gửi đến khách hàng qua bài diễn văn. Và truyền tải các thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách rõ ràng, mạch lạc.

Qua buổi hội nghị công ty Tiến Phát nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về việc truyền tải thông tin. Và khách hàng nắm bắt các thông tin một cách rõ ràng, chắc chắn rằng phần nhiều là do sự hỗ trợ từ dàn âm thanh chuyên nghiệp và các loa của dòng T Series cũng như sub loa siêu trầm EB của Beta Three. Không chỉ mang lại thành công cho hội nghị công ty Tiến Phát, các hội nghị sử dụng các dòng sản phẩm của Beta Three khác cũng mang lại thành công không kém.

Beta Three đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư, bởi các dòng sản phẩm của Beta Three được phát triển trên nền công nghệ âm thanh Germany  tiên tiến nhất thế giới. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các sản phẩm với nhau, hỗ trợ cho ra những chất âm nét, trong và âm lượng mạnh mẽ hoạt động tốt trong tất cả các không gian, khán phòng.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét