Chứng nhận từ cục sở hữu trí tuệ

Luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, cảm nhận mới về các công nghệ loa tiên tiến nhất trên thế giới.

Anh Tú đã từng bước thâm nhập, nghiên cứu các thương hiệu đến từ các nước phát triển hiện nay như  Mỹ, các nước Châu Âu, Ý ,…. Với mong muốn giúp các khách hàng của mình cảm nhận chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất.
Anh Tú đã mạnh dạng tiến bước và hợp tác với thương hiệu Beta Three, một thương hiệu đến từ Germany. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Beta Three thành lập trên 20 năm và đã có mặt trên 55 quốc gia, được thị trường âm thanh quốc tế đánh giá rất cao về chất lượng. Tập đoàn Beta Three chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình dùng để đánh các dòng nhạc mạnh hiện nay như remix, dance, rock, ….



Tuy Beta Three là thương hiệu đã nổi tiếng trên thế giới nhưng ở thị trường Việt Nam thì Beta Three vẫn là một thương hiệu mới. Nhưng bằng sự sáng tạo các chiến lược kinh doanh của mình, Anh Tú Co ., Ltd đã đưa thương hiệu Beta Three cho thị trường cũng như khách hàng biết tới đây là những sản phẩm chất lượng và đã được cấp giấy chứng nhận IS 9001 của quốc tế. 
Sau hơn 2 năm, kiên trì, sáng tạo, mạnh dạng của mình. Anh Tú Co ., Ltd đã gặt hái được nhiều thành công khi các chủ đầu tư biết tới, cảm nhận và đánh giá cao chất lượng âm thanh Beta Three. Và niềm vui đến với tập thể công ty Anh Tú là được tập đoàn Beta Three chứng nhận cho Anh Tú Co ., Ltd là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Beta Three tại Việt Nam.

Nhận thấy sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của Anh Tú Co ., Ltd nói riêng cũng như thương hiệu Beta Three Việt Nam nói chung. Vào ngày 28/08/2016 Beta Three Việt Nam được viện sỡ hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận và cup lưu niệm cho thương hiệu Beta Three Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội. Chứng nhận rằng Beta Three Việt Nam là một trong top 100 thương hiệu nổi tiếng, đạt chất lượng về sản phẩm, dịch vụ và được bảo vệ thương hiệu bởi viện sở hữu Trí Tuệ quốc tế.

Giải thưởng này là nguồn động lực giúp cho tập thể công ty Anh Tú thêm sức mạnh để ngày càng sáng tạo, phát triển kinh doanh. Luôn muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ âm thanh tiên tiến nhất từ thương hiệu Beta Three. Không những vậy Anh Tú Co ., Ltd ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ cho khách hàng tốt hơn.

Khẳng định chữ “ Tâm “ chữ “ Tín “ trong lòng khách hàng và các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước. Với ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy trong lòng tập thể của  mỗi nhân viên Anh Tú Co ., Ltd đang và sẽ phát triển thương hiệu Beta Three Việt Nam ngày càng lớn mạnh trên thị trường trong nước và ngoài nước

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét