Các dịch vụ phục vụ khách hàng mới nhất của B3

Bất cứ một công ty nào từ lúc hình thành và phát triển cũng phải xây dựng thương hiệu, uy tính đến với khách hàng thì với B3 cũng vậy. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc và phục vụ của B3 về các sản phẩm loa karaoke cũng luôn được hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ các dòng loa b3 này. Với uy tính được xây dựng trên nền tảng 10 năm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh được khách hàng yêu mến và đánh giá cao. 


Với vị thế và thương hiệu trên thị trường được xây dựng trong suốt 15 năm qua, với số lượng lớn khách hàng trải dài khắp mọi miền Đất Nước, với tiêu chí ”Liên tục cải tiến” Công ty TNHH TM&DV Anh Tú luôn luôn tích cực tìm những phương án, giải pháp mới nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác bán hàng, bảo hành cũng như chăm sóc quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.


Xuất phát từ nhu cầu đó, đầu năm 2015 công ty Anh Tú đã mạnh dạn gia tăng nguồn vốn đầu tư và nhân lực vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng như việc nâng cấp & sửa chữa showroom trải nghiệm sản phẩm B3 gồm loa chuyên nghiệp, mixer karaoke, main karaoke,.... tổ chức các hoạt động kiểm tra sản phẩm định kỳ cho khách hàng…và ấn tượng nhất trong đó là việc tổ chức một đội xe chăm sóc khách hàng lưu động.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động của Beta Three Việt Nam với các xe chăm sóc lưu động được trang bị khá chuyên nghiệp để tiện cho việc hỗ trợ các đại lý, các dự án và demo cho các dự án với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng 24/7 để mang lại sự trải nghiệm công nghệ âm thanh một cách toàn diện cho khách hàng. 

Khách hàng sẽ được phục vụ tận nhà để tiếp cận các dịch vụ của Beta Thtree với những yêu cầu thiết kế chuyên biệt theo đúng sở thích của mình, bao gồm các dịch vụ thử âm thanh, test máy, bảo hành, bảo trì hệ thống âm thanh,....

Hiện nay, nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động của Beta Three Việt Nam kéo dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các khách hàng đều có những  phản hồi tốt về dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH SX TM & DV Điện Máy Anh Tú nói riêng và Beta Three Việt Nam nói chung.

Với sự ra đời của dịch vụ chăm sóc khách hàng di động mới. BetaThree Việt Nam thể hiện rất rõ ràng quyết tâm cũng như quan điểm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Dịch vụ chăm sóc lưu động là một điểm mốc rất quan trọng nhằm hoàn thiện vòng quy trình hoạt động gồm tư vấn, cung cấp lắp đặt, bảo hành bảo trì của B3 tại thị trường Việt Nam.

Với sự phát triển liên tục cũng như nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường Việt, B3 Việt 
Nam sẽ luôn tiếp tục cố gắng xây dựng những dịch vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, biến hoạt động bán hàng thành những hoạt động trải nghiệm sản phẩm tiện lợi và đầy lý thú.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét